mga pirata at ang aking quest para magkaroon ng superhero body…

MENU FOR TODAY:

breakfast:

spicy dilis galing sa palawan

lunch:

oakmeal

dinner:

extra joss/lactose free skim milk

todo na to!! dalawa lang ang pwedeng mangyari sa akin.. either mag lose ako ng 10lbs this month, or mamatay na ako.. ganun din naman e… matapos ang detoxifying week ko.. (last week) natutong mag adjust ang aking sikmura… kahapon sa bahay wala nang jollibee jollibee na yan.. wala naring fast food.. natuto akong kumain ng tunay na pagkain… meal for the day yesterday: 500grams cold ham and 1 loaf of bread.. for the whole day!

malamang isip nyo na sobra parin ang kinakain ko.. pero ang plan ko kasi sa diet program ko ay strict diet 6x a week, and relax eat anything during sundays.. so pwede na diba? reward ko is sunday when i can get to eat anything….

syempre di naman ako magiging ganito ka motivated kung wala akong visual aids… so eto ang pansamantalang visual aid ko for this week..

oo, si spiderman… inspirasyon ko sa linggong nakaraan…

bukod sa gusto kong maging superhero, gusto ko rin magkaroon ng wrestler body… tulad ni batista..

ngunit wala si batista nung kinunan ko sa tv, kaya dun nalang tayo k Triple H

medyo madami dami akong weekend treat sa sarili ko… daming panonoorin atbp… napa panic buying…

sa mga superheroes si superman (chris reeve) ang paborito ko ….

ok talaga magkaroon ng superhero body… malamang bumagay sya sa superhero face ko (moo wag kokontra)..

so eto ako… nagpapakamatay sa gym…. di man lang bumawas timbang ko after 2 weeks… nafrustrate na ako.. kaya kahapon.. dito ako napunta..

patay ang figure… magmumukang sing laki ko ang meatball..

4 Tugon to “mga pirata at ang aking quest para magkaroon ng superhero body…”

  1. def hindi mo na kaylangang magkaroon ng superhero body.
    wala nasabi ko lang

    xiao!

  2. koreanmine Says:

    naku ha, khapon ka pa sabi ng sabi ng skipping meals taz nka banat ka na pala ng shakeys ng lagay na yun hehe (kala q b malakas self kontrol mo 😛 )

    P.S. nice ass ka pa din nmn eh Lols 😆

  3. @brath : ganun ba? mamahalin mo ba ako kahit na para akong si the blob?

    @mine: bago na kasi ang diet plan ko, after se… six….

  4. parang ayaw ko na yata kay chris reeve mula nung nakita ko na ginagaya mo yung curly hair nya sa noo.

    moo! ang laki laki nung balls mo! …. nung meatballs!

Mag-iwan ng Tugon

