new years reVolution….

di ako mahilig sa mga resolution resolution na yan…mga kalokohan lang yan.. sa sarili ko, REVOLUTION ang tawag ko.. bakit? dahil ito ang mga koleksyon ng mga bagay na sinubukan kong gawin, ngunit di ko nagawa.. recycle kumbaga.. umiikot lang… kaya revolution…

1. di na ako iinom maglalasing

2. di na ako manonood ng mga scandals (bagsak)

3. di na ako kakain ng junkfood

4. mag gygym na ako regularly

5. kelangan kong mag lose ng 30 lbs in 3 months

6. di na ako mang aasar (bagsak)

7. di na ako titingin sa pwet ng mga babae sa gym kung sila’y naka thong or hinde (bagsak)

8. di na ako makikipag flirt (bagsak)

9. gagalingan ko ang pagflirt

10. magiging mapagbigay

11. magpapakabait

12. magblblog regularly

14. di na magiging superstitious (sorry di ko talaga kaya e…FAILED)

15. babati ng goodmorning kahit bad morning

16. susunod sa batas trapiko (bagsak.. nautusan ako ni Bill Gates na bumili ng isang importanteng gamit, napilitan akong gamitin ang auto ko kahit color coding)

17. di na tatakbuhan ang mmda

18. di na tatawanan ang pulis na malaki ang tyan…

19. … hanggat di pa lumiliit ang aking tyan..

20. di na mambibitin…

sa next blog na ang iba.. wala pa akong maisip e..

12 Tugon to “new years reVolution….”

  1. 14 — haha at ano namang mga superstitious yun?
    20 — masama yang nambibitin ahehe

    in fairness, mukhang kaya mo gawin lahat yan, gudlak sa mga revolutions! 😀

  2. may mga bagsak na nga e…

  3. ‘Noy, mangarap ka nalang, for sure pasado ka don, hehehehe….

  4. kaya mo yan?ajejje

  5. koreanmine Says:

    wow, bihira sa mga lalaki yung superstitious eh.
    (feeling q lang 😀 di q nmn na ask ang Census abt it 😀 )
    ano yung pinka pamihiin mo? yun iba nmn kc maxado ng over eh

  6. sabi nga nila, marami talagang kailangang mamatay para magtagumpay ang isang rebolusyon — hala! patayin ang lahat ng ugaling ayaw natin! 🙂

  7. ladyracer Says:

    i like #10 & #11. pero parang naligaw yata sila sa listahan mo eh. talagang kasama ba sila? hehe

  8. 9. gagalingan ko ang pagflirt—–> mwahahaha! ayos to ha! goodluck! 🙂

  9. hehehe ayos yan ah. gagalingan ko ang pag flirt! todo to the max na repapips! naku di din ako naniniwala jan eh. pero nasimulan ko ng magbalik sa gym session ko kahapon hehehe.

  10. mahirap talaga tumupad ng new years resolution.

  11. […] part 2.. atbp… pagpapatuloy sa nakaraang post na inuupdate parin every now and […]

Mag-iwan ng Tugon

