mga anik anik sa mall…

nag mall ako last weekend..(himala!!) at eto mga anik anik na nakita ko.. bibilhin ko na sana… pinigilan ko lang sarili ko…

may naalala ako pag nakikita ko to… naiisip ko na parang gusto ko magvegetarian, kaya di ko nalang binili.. mas masarap parin ang steak.

di ko yata kayang maging vegetarian, masarap ang karne e!

5 Tugon to “mga anik anik sa mall…”

  1. ay ang kyutykyut. yung isa bagay sa MOOOOOO 😀

  2. ay true… walang panama ang gulay sa atay o lapay (ng baka) hehehe…

  3. mas nakakalaway yung mashed potatoes.

  4. sarap amp……makapag PANCAKE House nga….sarap nung steak

  5. Mooooooooooooooo!

Mag-iwan ng Tugon

