malibog nga…

medyo mabagal parin ako mag type ngayon, pero pwede narin.. bukod sa dating 50words per minute speed ko, bumagal sa 45 words per minute with correction… thumb and hintuturo at hinfifinger lang ang gamit ko mag type…. last week andami kong promises na sinabi sa inyo.. promise dito promise doon.. well, susubukan kong tuparin ang promise na yon… i uupdate ko lang kayo sa mga entries na tumatakbo (at di ko mahabol) sa utak ko… at kung di ko natupad.. well….. promises are made to be broken diba?

re swami: nasa 1/2 na ako ng production ng episode ko na supposedly inilabas ko dapat last weekend… kalahati nalang tapos na..

re lovenuts: may new materials akong natanggap re lovenuts.. abangan nyo nalang… mahaba pa naman ang panahon…

re new character: di ko pa alam kung sino ang uunahin ko, nag aagawan silang lahat, gusto ng 10 second fame.. yaan nyo, bibigyan ko sila ng number

re heroes season 2: di ko muna kayo iuupdate dito, hintayin nalang natin ang dvd ng complete season..

re seasonbreak prisonbreak: di parin daw nakakatakas ng kulungan ang magkapatid

re marimar: ang ganda nyaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhh

salamat sa mga bagong blogsites na nababasa ko, nagkakaroon rin ako ng konting inspiration.. sila badoodles, gasti, king dj logan, at madami pang iba… bukod ito sa mga regular kong binabasang mga ka blog sa blogroll ko..

at ang di matapos tapos na pag abang ko sa sarili ko sa pogispotting

Update:

tana.. ang tamang basa ng title ko ay “MAIBLOG NGA“…

14 Tugon to “malibog nga…”

  1. promises.. promises.. πŸ˜›

  2. heroes season 2 pede kita tulungan gumawa ng istorya πŸ˜€ kaka DL ko lang ng episode 9!

    add kita sa blagrol ko πŸ˜€

  3. …hintuturo at hinfifinger*

    hehehe

  4. malibog nga πŸ˜€

  5. hay sweetie kung nandyan lang sana ako sa tabi mo …

    sana….

    ahm sige

    xiao!

  6. @juji: (whistles)

    @angelbert: pass muna ako, gusto ko kasi in HD and in full subtitles

    @chaden: c/o jon cabron yan..

    @kkk: san? sino?

    @brath: narinig ko na yan e.. hmmmm yaan mo… darating din ang panahon..

  7. haha.. hinfifinger? haha. ^_^ yun ba yung middle finger na mahilig magdala sa langit? haha. ^_^

    bwahaha.. bata pa ako, walang masyadong muwang.

  8. […] DEFPOTEC – Ay, mahal ko ‘to! Malaki-laki ang isinuhol neto sa akin para ilagay ko sya sa pangalawang […]

  9. gusto ko din ang marimar hehehe ganda na nya lalo na nung nag 2pc sya.. pero ayoko sya magsalita, sana ni-dub na lang nyahaha

    btw, link kita sakn ah, na-aliw ako sau eh πŸ˜€

  10. nyak may tama palang basa dun hehehe

  11. ah… maiblog nga pala… hehehe…

  12. pagkabasa ko ng last sentence kala ko mali lang ako ng basa sa title ( na nakahikayat sa akin para mapunta dit) he..he..malinaw pa naman pala ang mata ko.

  13. […] pa rin pala hanggang ngayon ang hand ng kawawang si DEFPOTEC. You get well soon big […]

  14. inspirasyon? haha! bago yan ah…dati na rin ako nagbabasa basa rito kaya kelangan na pala kita i-link..anlupet naman ng typing speed mo partida na may pilay pa.

Mag-iwan ng Tugon

