hilig ko…

aaminin ko, pagdating sa local showbiz, bobits ako sa mga artista… pero kung sila lang yung makikita ko sa tv araw araw, manonood ako ng tv araw araw….

ewan ko kung anong tawag mo sa ganitong lahi, pero ang hilig ko talaga sa mga ganitong itsura…

karel marquez

andi manzano

pauleen luna

kristine hermosa

marian rivera (marimar) awww!

ewan ko ba.. hina talaga ng tuhod ko kung sila ang nakikita ko o naiimagine ko,,, bihira naman ako lumuhod.. pero hanep talaga ang ganda ng pinay… kaya kahit mahirap ang buhay dito, dito nalang ako…

TISAY pala or MESTIZAHIN ang tawag sa kanila….

sarap ng eye candy…

brb.. palit ako ng boxers..

11 Tugon to “hilig ko…”

  1. oooh lala!

    nawong pa lang, pwede na isud-an….

  2. lamang lang sa akin yang mga yan ng isang hilod. o wag na kumontra! 😉

  3. bago ko lang nadiskubre ang blag sayt mo, ayos ang laman, pareho pa tayo ng tipo na babae. di ko lang tayp dyan ay si marimar! 😀

    andy9 at karel marquez ang panalo! 😉

  4. mestiza ang hilig mo? tsk. makapag-glutathione na nga. hmpf.

  5. lol @ jojitah

    I TOTALLY AGREE SAYO MARE!

  6. @chaden: gleng no? hanep.. kung mondays to fridays ng gabi yan sasalubong sa akin pag uwi.. di na ako lalabas ng bahay…

    @juji: tara, pa facial pa tayo, tapos inuman tayo…

    @angelbert: salamat sa pag luneta sa site ko, pero kung makita mo si marimar na di kulot.. pwedeng pwede!!

    @icsx: preferred lang naman, pero masta well proportioned at presentable at seksi.. .tapos na ang usapan

    @maling: nananawagan po ako… paki sagot ym mo.. kelangan kitang makausap muli…

  7. @chaden: gleng no? hanep.. kung mondays to fridays ng gabi yan sasalubong sa akin pag uwi.. di na ako lalabas ng bahay…

    romantic thought of an unmarried man..

    pestayo..hhh

  8. @chaden: di romantic thought yan.. pure lustful thought… at iba ibang bahay sila…

  9. andi inspired Says:

    ganda tlaga ni andi manzano..check her pix..

  10. parang c karel ata ang naiba kc parang inde nmn tisayin ang byuti nya kundi bumbayin…

Mag-iwan ng Tugon

