natuwa ako dito…

pinadalhan ako ng assistantniboss#1 nito sa email.. goes to show may sense of humor sya.. ok talaga dito kahit slaves kami…

gusto kong magpayaman, pero sana babae ang bank manager

8 Tugon to “natuwa ako dito…”

  1. this is funny..

    funnier coz i manage a bank…

    nice one, def..

  2. @chaden: ikaw na ata ang magpapayaman sa akin.. teka m/f?

    m?? teka… moo!!! paki kapa naman, hilig ka sa balls diba?

  3. weeeee… kapaan, hehe.

  4. hmmmn…mahilig din ako sa kapaan kasi like ko talaga humawak sa bagay na malambot na parang bulok na lansones.

    pero sino ba kakapain ko? ikaw? sus…may makakapa ba?

  5. ava, ava, ava

    hindi kumbinsido si maru kung may makakapa siya kay def…
    hmmmmm

    pero kung meron man, ahmm, ……di bale na

    sige

  6. hmmn… meron yan… kaso baka square…
    na-check mo na ba def?

    hehe. uy thanks sa greetings 😉

  7. @kkk: mahilig ka mangapa? ako mahilig manalat…

    @moo: hindi ako, kapatin mo si chaden…

    @brath: xiao?

    @icsx: your willcommen!!

  8. hmm pde kaya makapa kung square? bka may lahi ka ni spongebob 😀

Mag-iwan ng Tugon

