one hand jack..

may nakilala akong chicks kagabi sa bar dito sa makati… maganda sya…seksi… sa una ay nagkatinginan muna kami…

10 minuto ang nakalilipas.. parang may hinihintay sya…

lapitan ko na kaya?? kaya lang dyahe e, kakahiya…

never akong nakipagkilala sa mga strangers sa bar.. meron parin akong tinatawag na fear of rejection… pero naisip ko na panahon na to conquer my fear… inubos ko ang jack daniels, huminga ng malalim…

tiningnan ko sya uli… nag eye contact kami, ngumiti sya… eto ako.. bumuwelo… tumayo sa inuupuan kong bar…. naglakad papunta sa inuupuan nya…. nakita ko ang kanyang munting kilig nang napansin nyang papalapit na ako.. medyo gumitna pa sa sa daan para siguradong salo nya ako….. di nya napatago ang ngiti nya.. napakagat sya sa labi ny… di binitawan ang tingin…

“Miss??” ang bulong ko sa kanya…

“yes??”… ang malandi nyang sagot….

“excuse lang ha…makikiraan po.. nakaharang ka kasi papuntag CR..” ang sabi ko…

“uhmmmm ok… sorry..” ang malamig nyang sagot…

ayus!! sablay ka talaga def… andun ka na, saka pa umatras ang itlog mo…. nasira ang first impression nya sayo… shungak ka talaga… isa kang palpak…

di bale, kaya ko to…

paglabas ko ng CR, tumabi ako sa kanya.. Tracy ang name nya… 19 years old… assumptionista…

nakalipas ang 2 oras

“lets go someplace else def….” ibinulong nya sa akin…, “i want you…. inside me…”

hanakanampusa!! walang 2 isip walang sekand sekantot… harurot na.. drive in motmot…

naghahalikan kaming papasok sa kwarto, ramdam na ramdam ko ang init nya…. hinalikan ko ang kanyang mabangong leeg, ang kanyang katawan, dahan dahan kong tinangal ang kaunti nyang saplot sa katawan.. gigil na gigil ako…

“lie down..” ang bulong nya…

bumaba sya, ginamit nya ang kanyang ngipin, hinila ang zipper ng pants ko pababa..tumirik mata ko…

(insert sexy marvin gaye music here)

5 minuto ang nakalipas, nagpalit kami ng position… sya ang humiga, ako naman.. turn ko naman..

dahan dahan kong tinanggal ang thongs nya.. yebah..

“def, i’d like to feel your finger inside me…. ” halinghing nya..

“sure, baby…” sabi ko…

“ohhhh yeah.. faster def… yeah….. faster…. ohhh there .. ohhh youre sooo goood…. ”

“oh more… more… ahhhh,…. ahhhh… im almost there… yeah…. s….ahhhh ooooohhhhh fasterrrrrrrrrrrrrrrrrr!”

CRACK!!

“ARAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYY” sigaw ko….

ano nga ba ang nangyari??

di naman totoo ang nasa taas, pero ang narinig mong crack, totoo yun…

actually nag basketball ako last night, tapos nasundot ang kaliwang kamay ko habang patira ako… ambidextrous kasi ako, pwedeng kaliwa pwedeng kanan…. e nagkataon kaliwa ang gamit ko nun.. (buti narin…)

eto ang resulta..

linear fracture on the fourth metacarpal… ouch… it hurts…

close up shots..

brb later.. sana maganda ang doc na magcacast sa akin….

or yung nurse man lang…

22 Tugon to “one hand jack..”

  1. ahahahha, nag daydream si swamiii.

    ouch! that really hurts! be safe nek time….

  2. harang..kala ko mala xerex na !! hehehe

  3. ayan… daydream kse ng daydream… nadisgrasya tuloy… nawa’y gumaling agad yang kamay mo.

  4. putek kala ko totoo na, buti naman hindi tsk tsk… lol.

    magpagaling ka po, ingat sa sunod. πŸ™‚

  5. one hand jack = one hand jackol.
    dati two hands yan.

  6. napansin ko mga bebot ang mga nag comment agad! bwahaha! si mine sisigaw na sana ng HARANGGGGG!! BITINNNNN!!!

    how are u koreanmine? πŸ˜€

    langya! napaghahalata na tau a! πŸ˜†

  7. hayzzzz… akala ko pa naman bastusin itong si def, hehehe

  8. atleast hindi yung middle finger’ okei lang yan pag may nagtanong kung bakit wala ka pang wedding ring, sabihin mo kse bali ang palasingsingan mo’.. lawls’

  9. get well soon sweetie……..

    xiao!

  10. get well soon.

    ay not soon.

    get well NOW!

    πŸ˜€

  11. tatawagan ko na sana si Madam La Guardia e πŸ˜€

    pagaling ka dude

  12. naknam… waiter! isang Red Hors pa nga! (bitiiiiin) πŸ™‚ hehehehe

  13. ms maru πŸ™‚ sumigaw na nga aq ng harang hehe ok nmn aq. mejo napag bibibitin lang nitong mga panahong ito nyahaha.. (0ut0fTopic) grabe, tulo laway ako sa mga polvorons mo, sana matikman ko ikaw este yung mga polvoron hehe

  14. Ang galing, parang totoo na sana! hehehe… Pagaling ka! πŸ™‚

  15. ay tripol hex pala ireng site na ito… hehehe πŸ˜› lolz
    pers taym ko dito def. get well soon!

  16. tsk! tsk! tsk! *sabay iling-iling* πŸ˜†

  17. Hahaha…. ayan kasi kuya!!! kasi bawasan ang daydream hihihi…

    pagaling ka po πŸ™‚

  18. […] D E F P O T E C welcome to the world of a corporate slave « one hand jack.. […]

  19. sa buong buhay ng blogging ko ngayon lang ako mag grogroup reply.. pagbigyan nyo na ako, mahirap mag type ng isang kamay..

    sa mga well wishers.. .salamat sa mga wishing well nyo..
    sa mga concerned… salamat sa pagiging sweet nyo
    sa mga bagong pasyal, di naman ito luneta… pero salamat narin..
    sa mga BABAENG nag init… defpotecjones ang YM ID ko
    sa mga nabitin.. abangan si sawn, or bumili ng abante
    sa mga tinawanan ako…. may araw din kayo!!

  20. gusto ko mapabilang sa last group! bwahahahaha!

  21. […] advice. Aabangan ko ha. Salamat Sana sumagot sina Maru, Jovi, Selvo, Panjeet, Manilenya, Shari at Defpotec. At makapagbahagi din ng payo ang mga kabataan ngayon: Bikoy, Kevin, Jhed, PadreSalvi at […]

  22. imagination lang pala. hehehehe

Mag-iwan ng Tugon

