TAGGED: moo…

di naman ako mahilig sa tag tag na yan, ni di ko man nga alam kung ano ang nutritional value nito or kung makakadagdag to ng pera sa akin para magka bagong kotse (crv) sa christmas… pero madali naman ako kausap at medyo nagmakaawa si moo. kaya pinagbigyan ko narin sya

maruja: bakit ganun moo? ang daming TAG na naglipana eh wala man lang may nakaalala sa atin na i-tag wala na yatang nagmamahal sa atin.

maruja: Tag mo nga ako moo…kahit na ano lang.

defpotec jones: sige

maruja: para tayong engot. tag mo ko. tapos tag kita.

defpotec jones: sige..

TAG!

ayan, paki click nalang yung picture for a better view kung tama ba ang nakalagay na tagging number…

rules:

dont tag me back, tag mo lang sa next in line sayo, and tell your downline to get 3 members to join the pyramid scheme tag just 1 person in his/her blogroll (which excludes the blogger already excluded in the list)… hopefully, whoever’s name is included in the list by dec 25 will get something from me… so make this tag go around..

TAGGED PEOPLE LIST:

1. defpotec – defpotec.wordpress.com

2. moo – maruism.com

3.

4.

5.

6.

(please dont ask me to count for you.. add numbers if required)

12 Tugon to “TAGGED: moo…”

  1. […] may pinagsisihan man ako sa araw na ‘to ay kung bakit pinagkakausap ko pa ‘tong si moo tungkol sa “Tag-Tag” na yan. Leksyon na yata ‘to sa pagiging inggitera ko. […]

  2. Di ko maintindihan ang tag na to… Mahina kasi ako sa Math at di ako nagsasasali sa mga pyramid schemes… 😛

  3. …sariling sikap yung moo sa pic.

  4. […] Dahil lab ako ni goddess MARU, na lab ng kanyang MOO kung saan nagsimula ang nakakalokang tag na ito, na ewan ko kung anong trip at napagdiskatahan ang […]

  5. […] (in the making) ay baka naglulupasay na ako sa lupa. Dahil mahal ko tong si Maru at ang kanyang not-so-secret lover at di ko talaga mahindian ito sa marekoy kong nakablue curlers na si Jojie ay papayag akong maging […]

  6. […] na lang, napansin ko na nagmula pala ito kay Defpotec, Mr. Moo-man himself, at nagpasa-pasa na sa ilang kaibigan sa blogosphere. Hindi ko sila kayang […]

  7. […] these steps to get something from Defpotec. All those on the list by Dec. 25 can collect their gifts from moo-man himself the day […]

  8. […] these steps to get something from Defpotec. All those on the list by Dec. 25 can collect their gifts from moo-man himself the day […]

  9. […] these steps to get something from Defpotec. All those on the list by Dec. 25 can collect their gifts from moo-man himself the day […]

  10. ayos talaga ito sa pauso! hehehe.

  11. […] 1. defpotec – defpotec.wordpress.com – (nov 8 2007) dito nagumpisa si baka, isinilang, pinalaki.. ginawan ng rules… at binigyan ng pamasahe, nag BAKA sakali (pardon the pun!!! but its punny diba?) at ang una nyang pinuntahan ay si…. […]

Mag-iwan ng Tugon

