ang bago kong hobby…..

eto na ang pinakahihintay nyong sagot sa nakaraan kong post

yes, meydo wala akong magawa kaya i decided to learn one short term skill.. balloon twisting!!, so far konting hayop palang ang aking natututunan…

eto yung pinicturan kong 2, si tweedledee (pula-babae)… at si tweedledumb (azul-lalake)….

sayang, may mga hulang medyo malapit, pero di kasi specific e, so di ko mai-aaward ang prize…

bat ko naisipang pag aralan to? wala lang… kasi nakakatuwa lang na marunong ka magtupi tupi tapos makakabuo ka ng isang nilalang dahil sa talentado ka ..

malakas ang wow factor sa mga bata… (di ako pedo ha!)

congrats sa mga malalapit ang answer.. you just won for yourself… NOTHING!!!

1. kengkay

2. taroogs

3. jojitahย 

9 Tugon to “ang bago kong hobby…..”

  1. yung sagot ko dyan na papunta eh.. swayang!

  2. super cute naman nina tweedledee and tweedledumb ๐Ÿ™‚
    ok…what’s next? haha

  3. hmp ๐Ÿ™‚ di ako papayag, pagmitingan namin ito ni taroogs at jojitah, hehehe… ako marunong din nyan kasi dito dapat maging master of ceremony ka kapag kids bday party, mahal kasi mag mcdo ano. kahit nga mag magic pinapatulan ko pa.

  4. @ate kengks- kailan meeting natin?

    gawan mo na kaming tatlo ng tig- dadalawa niyan kundi magrereklamo ako sa barangay! nyahahaha!

  5. def gawa mo rin ako niyan gusto ko color violet na balloon ha..

    tapos padala mo sakin dito,.,.,.hehehe

    xiao!

  6. anlupet! na-inspire tuloy ako… mahilig din kasi yung dear dawter ko sa balloon animals ๐Ÿ™‚

  7. sayang ndi ko naabutan… heheheh ๐Ÿ™‚

  8. nyahaha.. mali ang hula ko, malayo din.. tsk tsk tsk, sabi na nga ba e, mahina talaga ako pagdating sa hulaan.. nyahaha

  9. ANAK NG SWAMIIIIII!!! Multi talented! Ako, trip ko mag aral ng cross stitching…hahaha

Mag-iwan ng Tugon

