bat kalbo si mr. clean…

watta hectic weekend.. long weekend nga.. pero sa mga umaantabay… eto na ang naging resulta sa aking paglilinis ng opisina ni bill gates..

before:

after:

before:

after:

before:

after:

before:

after:

o diba? may new name na ako… ang name ko ay.. MR. Clean! pero di pa ako kalbo ha?…pero kaunting ganitong trabaho pa, malaman hilain ko lahat ng natitirang buhok ko sa ulo…. no wonder kalbo si mr. clean

siguro mga 1 week lang.. balik na sa dati ang kalat sa private room ni bill…

wala akong magawa, pinaglihi siya kami sa turumpo….

gusto ko na munang mamahinga….

7 Tugon to “bat kalbo si mr. clean…”

  1. huwaw! magic! konting kushkush… ayush! wehehehehe… pati yung mga box ng tikoy nawala na 🙂

  2. @taroogs: kasi di na daw uso ang tikoy sa christmas and new year…mooncake na daw..

  3. hindi pasado sa standard ko ang pagka ayos at pagka linis. (naka taas ang kilay)

  4. @moo: sorry ka… di ikaw si bill, samantalang sya, tuwang tuwa..

  5. Hahaha. Ayos bosing, Panalo. Nabasa ko yung last post mo before neto. ayos.

    nga pala, paalam lang ako. isasama ko po kayo sa blogroll ko. dadaan ako dito lagi.

  6. ang sakit sa ulo tingnan ung mga pics ng “before”. yan ang nosebleed.

  7. ala namang pinagkaiba before and after. nahilo ako aling ang before alin ang after.lol

Mag-iwan ng Tugon

