dumating na!!

sa wakas, na feel ko rin ang excitement at surprise na nararamdaman ko kapag nagpapadala ako ng gamit kay moo. grabe ang tuwa ko at galak ng mabuksan ko ang pinadala sa akin ng aking ka blog close friend na si kengkay.

dear mrs die hards…

salamat sa iyo ng madami… ikinatutuwa ko ang iyong pagiging out of your way para lamang ipadala ito sa akin… at tulad ng sinabi ko , di nga ako na charge ng customs… yey yey.. ang sumusunod ay ang drama ng aking pagkabukas ng package…

ayan syempre, para akong naghihingalo sa pagkabukas… excited e..

.

.

.

… syempre laking aliw at tuwa ko nung binuksan ko ang manila Umschlag…

pambihira! lagut nga ako sa mga little kengkays ni kengkays!! kelangan bumawi!!

.

.

.

at syempre, ang final pic… (hindi yan yung kakapalabas lang na transformers the movie.. yan yung cartoon version noong 1986 nung namatay si optimus prime!)

sarap talaga ng pakiramdam ko… para akong batang nakabili ng laruan..

salamat sayo kengkay ….. at napasaya mo ako… like i said, ayaw ko kasi ma tax.. sayang lang ang binabayaran ko, mapupunta lang sa mga garapal..

makakabawi din ako sayo promise.. pangit lang ang walang ganti!

bis folgendes Mal!!

10 Tugon to “dumating na!!”

  1. bakit kaya ganun noh, iba talaga ang pakiramdam pag nagbubukas ng regalo o kahit na anong package. kaya kahit ano ang laman ng package….basura man o bomba man ang laman – nakaka excite pa rin. iba ang feeling. teka, bakit may lapis, may star at miniature car? 😀

    moo….. ang kopya ko ha? 😀

  2. @moo: kahit cartoons? o sya sya.. pero lalagyan ko ng anthrax ha

  3. sus moo, hanggang ngayon sandamakmak na anime movies o cartoons pa rin ang pinapanood ng dalawang amo ko dito sa bahay. kaya ok lang kahit cartoons…yun ay kung ok lang sa yo. kung hindi ok sa ‘yo eh… padalhan mo pa rin ako. 😛

  4. def pano naman ako? san ang package ko? huhuhuh

    xiao!

  5. Wow! transformers the movie! Puwede makinood? hehe! Merong site na napakadaming anime saka manga series and movies. Subukan mong bisitahin http://www.crunchyroll.com
    Diyan na rin ako nanonood ng mga asian movies eh!

  6. oi lumabas ang little boy swami hahaha at may kasama pang mga regalo mula sa mga die hards the little… ayan pareng def enjoy!

  7. What??? Patay na ba si Optimus Prime??? (Hinimatay si Joy)

    joy
    Your Love Coach

  8. def, mabuti naman at naligayahan ka sa mga munting handog ng little kengkays. di ako nakatiis e, sinabi ko sa kanila na yung ibang toys nila e pinadala ko sa pinas, hehhe. sinabi ko rin dahilan, para mapunta sa yo yung regalo ‘kunyari’ nila para sa yo at hindi sa mga buwaya 😀

    maru, yung mga kotse, lapis at istar ay para di makapa sa pos opis ang karton at di madagdag bayad si def, panlito 😀

    joy, *nagpapaypay — humunos dili ka, hahha

  9. whaaat….pinatay nila si optimus prime jan? huhuhuhu

  10. […] kay defpotec, arrrgh! Sinoli nya ang mga laruan nung mga bata na inipit ko dun sa pinadala kong transformers nya at may dagdag na. Sabi ko sa Pinas […]

Mag-iwan ng Tugon

