swami featured palm #1

megendeng eraw sa inyo….

ay wood layk to present too ol op yoo, da perst eber sender op da palm…

……..show me more of you.. and swami will tell you more of you….

please send in scanned pics of your hand/palms, foot, feet.. or kahit pictures of a body part…basta clear… and you might make it to the next episode of ‘SWAMI’ …

send it to defpotecjones@yahoo.com

13 Tugon to “swami featured palm #1”

  1. aja aja aja aja aja aja….nakaka constipate si swamiiiiiiiii…hahahhaa

  2. ang tindi ng putok!

    yung palad ni jon cabron parang may kalyo! tsaka ang hahaba ng daliri! hehehe! 😀

  3. “Babay Agin” daw? Hahahahaha! Eyelabit! 😀 Ganda ng palad ni Jon ah…

  4. ang kyut kyut talaga ni swami!

    xiao!

  5. oi sali ako….gandahan mo hula ah….nyahaha.

  6. langyah’ napasukan ako kanina ng nanay ko dito sa kwarto umiiyak, paglabas nya naisipan ko magbloghop, tawa naman ako ng tawa magisa ngayon, kumatok si gng. cabron tapos bumulong sa pinto “mahal kita anak” bwahaha! galeng!

  7. […] Antuken,  Didee, Jayme, Jeckass, Laarni, Pao and Defpotec aka Swami […]

  8. buti na lang may natira pang guhit sa palad jon hehehe and lutong ng dighay ng concentration mo swami… umalingasaw ang amoy ng sibuyas na nabubulok at naluha ako…. nyahahahaha

  9. ang laki ng palad ni jon, ang hahaba ng daliri… may nararamdaman ako sa palad ni jon pero di ko sasabihin. tsk tsk..

  10. such strong hands. hehe.

  11. arrrrgh — kakabaliw.

  12. […] last month. This is my most recent photos to date which I was planning to submit on Defpotec’s SWAMI series […]

  13. @maling: yah Anauvaad nahIM hao payaa?

    @maru: you hart me so much.. (sob)

    @jovi: melon sya mas maganda pa sa palad… gusto mo kitain?

    @brath: galit ako sayo, intsik ka ata.. ikaw kumpetensya ko! san lugar sa tsina ang Xiao?

    @kath: wag ka alala, maganda ang hula ni swami para mataas ang approval ratings

    @jon: pwede ka rin checkup sa mandaluyong… madami kang fans, hilig nila kamay mo.

    @selvo: ok lang yan, hilig ko kasi sa curry e, ang bango nga ng amuy, halo halo ang curry, sarap din ng curry ice cream, kaya lang hirap maghanap dito nun

    @banana: madami bang kalyo? natuwa ka naman.. hmmm pag nakita mo kamay ko, tiyak, titirik..

    @antuken: bat ka biglang nagising?

    @kengkay: gusto ko naman ikaw ang magbasa… in german..

Mag-iwan ng Tugon

