ako si swami… who is me?….

……..show me more of you.. and swami will tell you more of you….

please send in scanned pics of your hand/palms, foot, feet.. or kahit pictures of a body part…basta clear… and you might make it to the pilot episode of ‘SWAMI’ …

send it to defpotecjones@yahoo.com

14 Tugon to “ako si swami… who is me?….”

  1. hahaha… wala ako masabi… pero… katakot itsura ni swami… ako mag-send ng pic ng palm ko… abangan mo ha… hehehe

  2. HAHAHAHHAA. MAY BAGONG SHOW — SWAMI AND FRIENDS!!!

  3. ang kulit ni swami mag tagalog nyahahahaha

    xiao!

  4. pic ng paa ko kaya padala ko? haha. ^_^ kewl ni swami!

  5. […] Yeah, Swami is in WordPress now. Click mo sya here. […]

  6. Haha! Susubaybayan ko show mo, Swami!! 🙂

  7. sali ako dyan 😀 basta wag lang manakot ha…

  8. nyahaha swami i take a bow… bollywood and dating. pag iisipan ko ang papadala kong pic ng body part hehehe… teka kailangan bang hugasan muna bago kuhanan ng pic? baka kasi ang iba jan kung saan-saan galing ang kamay pipikturan na at ipapadala…

    p.s. pareng swami, you sound like u need ducolax hehehe

  9. hahahaha

    Constipated si swami hahahaha.

    This is pure Genius! Magmamasid muna ako bago ako magpadala hahaha.. actually meron na ako bago ko pa mabasa to. I took it while I was waiting in a bus stop. LOL

    Tanong ko lang, pano nagkasya si swami sa crystal ball?hahahaha

  10. uy tinag kita! punta ka blag ko!

  11. Def!!!

    You never fail to make me laugh!

    Will send you my palm, este a photograph of my palm soon hehhehehe

    Can’t wait to hear more from Swami! 😀

  12. magpapadala din ako ng pic. pero pagkatapos na ng period ko. bwahaha!

  13. […] ano. E biglang nasalita ng Inglis, sabi ko, Pinoy to. Sya daw si Romi. Sino? Sinong Romi? Arrgh, Swarmi pala. Nag-calling calling si Swarmi sa inyong lingkod. Akala ko naman […]

Mag-iwan ng Tugon

