weird things you come across to…

sige, babawi ako, alam kong madami akong utang…

medyo busy din ako kasi bukod sa 9-sawa na job ko, meron din akong sideline.. nag uunlock ako ng iphone, nag aayos ng mga na brick na iphone (tip: dont update to ver 1.1.1 yet) at the same time, nag iisip ng bagong hobby…

sabi nga ni moo, kulang daw ang 24 hrs sa akin.. korek sya dyan, kaya magmula ngayon 26hrs na ang isang araw ko…

…alam nyo ba yung tawag sa mga pambalot ng mga ulam, prutas, cake, etc?? yung clear na parang scotch tape? glad wrap ba tawag dun?? basta yung clear plastic na stretchable…

ewan ko kung anong pumasok sa isip nitong may ari ng iphone na pinapagawa sa akin.. pero malamang naisip nya since apple ang may gawa, prutas narin yun at para di mabulok naisipan nyang ibalot sa glad wrap..

LUMEN 1pt vs iphone 0

img_0663-small.JPG

never heard of a screen guard? parang gusto kong balutin ng glad wrap ang utak nya.. para di mabulok..

at syempre, akong si mokong, ibinalik as is yung glad wrap after ko ayusin yung iphone nya..

6 Tugon to “weird things you come across to…”

  1. Wais nga!

    Pero mas gusto ko tingnan ang laftaf mo. Parang bago pa rin. Siguro naka GLAD Cling Wrap din yan lagi.

  2. hehehe pinag initan ang laftaf … makakahindi kaya? nyahaha. mukhang busy ka nga masyado def…. dahan dahan baka sumobra

  3. hay parehas tayong busy.. baka we are meant for each other? lols

    xiao!

  4. @moo: sige tingnan mo lang ng tingnan, libre ang tingin..
    @selvo: naku.. kaya na sususpend eh.. bwahahhahaah
    @brath: inakupo… (kaba)…

  5. baka kaya nasira yung iphone kasi nilalagay sa ref (yun ang gamit ng gladwrap di ba?) 🙂

  6. ginawa ko rin yan (cling wrap) yun di pa ako nakakabili ng invisible shield! mwihihihihi *high five*

Mag-iwan ng Tugon

