the week that was..

di maganda ang nakaraang linggo ko..pero pwede narin.. ok narin yung weekend..

since thursday… parang ansama sama ng sikmura ko.. wala naman akong nakain na madumi, di ako nag LBM, pero parang bloated at puno ang tyan ko.. pero nagugutom ako… tapos panay utot ko at dinghay….
di na ako nakapag gym/basketball/exercise/mastu.. since tuesday…

acidity daw itong nararamdaman ko.. napaisip tuloy ako… subukan ko kayang humingi ng second opinion kay DOC X? pero naka haitus sya.. ok..

(palink lang ng pic)

nanood nalang ako ng DVD ng HOUSE M.D. Season 2 ..at may natutunan ako… wag na wag manood ng house kapag may karamdaman ka.. mapaparanoid ka lang.. anyways… sakit pang mayaman pala ang acidic stomach.. nexium, zantac, motilium… grabe.. maubos pera ko..

sa sports news..

napanood nyo ba ang pacman-barrera na laban? parang may naamoy ako.. parang si MAB nag last hurrah lang.. last paycheck bago mag retiro.. 2M$ din ang nakuha nya.. atsaka pakiramdam ko lumaban syang alam nyang di sya mananalo kay pacman..bukod sa $2M payheck…eto lang ang tanging goal nya…..

black_back1.JPG

antagal talaga ng laban.. kung si ara mina lang ang kalaban ni pacman, malamang round 3 palang si KO na si pacman. tulog yan for sure.. mas ok pa panoorin yun.. hmmm matanong nga si jinky…

11 Tugon to “the week that was..”

  1. naman! laos si pacman kay ara mina, kantahan lang siya nun ng ayayay pag-ibig e. 😉

  2. ahaha. eto pala yung sinabi mo kanina…para ngang style lang ni MAB yun..kase manalo, matalo..malaki pa din bayad…

    PS
    naman. bat may pic ko pa –> un last pic ha

  3. kung kakalabanin mo si ara mina, moo. mga ilang rounds kaya ang kakayanin mo? 😀

  4. hehehe si barrera nanunutil lang yun baka makachamba sa foul hehehe pero parang wala sa dating galing nya si manny di kaya dahil sparring pakner nya si ara?

  5. Andito pala ang mga repapips ng WPP hehehe…

  6. Def ayusin mo ung feed mo. Nagsubscribe ako e doble ang http hehe. and btw, sinama na kita sa mga tropang wpp links sa blog ko. ehehe

  7. bwahaha. ^_^ 3 rounds san ba yun? waikoko!

  8. hehe walang wala talaga yang c pacquiao kay ara mina no lols..

    xiao!

  9. joselgonzales Says:

    pogi… ito na ang bagong url ko. di ko alam bawal magkalat ng intriga sa lovelive ng iba sa wordpress… yun ata dahilan bat na suspend yung Nomadic thoughts ko hehee… ito bago kong url

  10. Hala panay ang utot mo! Okey daw to kasi aamo ang mga ka opis mo sayo…Hahaha… Basta wag lang something serious ha!

  11. kung ako kay manny, iiwasan kong magkamabutihan kay ara, baka ipatumba pa ako ni joma sison! seloso ba yun? heheheh…

Mag-iwan ng Tugon

