green is een…

di ko na alam kung ano ang aking gagawin sa mundo.. andaming dapat gawin, daming projects, daming deadlines…. so pinasok ko ang kaloob looban ng aking damdamin at hulaan nyo sino ang nakausap ko?? nakausap ko si albert einstien! oo sya mismo! ang di ko lang maintindihan ay kung bakit marunong sya magtagalog…

220px-albert_einstein_head.jpg

defpotec: professor einstein!! ikaw nga ba tlga yan?

professor einstein: oo def ako nga to…

def: di nga? patunayan mo nga!!

prof: ….. E = mc2 ??

def: pusang ama ng di pa nilalang!! piawsi!! onga!! ang galing!! syet! you’re alive in me! pero bat ang galing mo magtagalog?

prof: kasi science knows no language! the universal language of the universe is math!

def: 1+1-1=??

prof: 1!

def: (napapahanga) syet prof, pano nangyari to.. ano ang iyong mensahe?

prof: if you build it, it shall come……

def: wtf??

prof: if you build it, it shall come……..

def: ano nga? get straight to the point, brainiac!

prof: gumawa ka ng solar powered car! matutuwa si bill gates!

def: ha? ano gagawin ko dun?

prof: basta gawin mo…. and it will come….

def: tana naman…. sige sige… pero last question prof….. whats with the hair?

 

prof:albert-einstein-1.jpg

def: o sya sya.. salamat doc… i trust you.. bahala na..

ayan… gumawa daw ako ng solar car, tanang buhay to.. ang nasa isip ko kasi yung windmill generator pangbawas ng konsumo ng kuryente sa bahay.. actually na bring up ko na yan kay moo. kaya lang nasa early stages palang ako ng planning.. nagtataka lang ako kung bakit solar car ang pinapagawani prof a.e…. so eto ako, nag google….

PAKSHET! ang mahal!! pero onga, ang gara.. yabang tingnan.. para kang ufo sa highway… eto ang aabuting costs for developing a solar car. 8million pesoses.

solarcar.jpg

plan B ako.. lets say budget ko is 100t pesos.. google ako.. compute.. sa halagang 100t pesos, eto ang pwedeng maging produkto ko..

solarcar2.jpg

hayup pa sa hayup.. tana.. di kaya ma turn off ang chicks ko nyan kung ganito kaswangit ang solar car ko?

plan C… sa halagang 1000pesos, prototype version nalang ang makukuha ko… pero ok narin yun.. google pa..

EUREKA!!! kahit di ko naintindihan kung bakit ang pinapagawa sa akin ay solar car.. sige, go ako dito.. di masyadong mahal, pero for sure matinik to sa chicks.. cute ang dating….swak na swak sa budget!

.

.

.

.

.

solarcar3.jpg

.

.

.

.

di ko rin parin ma gets si pareng al.. (hayup first name basis) kung bat eto ang pinapagawa sa akin.. sabay sabay nating abangan….

…babalik…

6 Tugon to “green is een…”

  1. waaahhh! si doraemon! uy, dali yun nalang.. patok sa’kin yun. 😉

  2. nak ng teteng galit pati ba si einstein kilala mo? baka gusto lang mafeature ni a.e sa dear jones mo hehehe
    brokenhearted yata si papa a.e. or isa pang duda ko baka gagawin kang tulay para makilala si maru. gusto atang gawing atomic pussy este kitten si moo mo.

  3. def: di nga? patunayan mo nga!!

    prof: ….. E = mc2 ??

    — bwahah lafftrip!

  4. hi def! meron ako question, do solar- powered cars work at night? i know it sounds stupid pero ok lang stupid naman ako eh. Lol. Meron ba yan battery na nachacharge during the day so you could drive it at night? Magiging matinik ba yan sa chicks talaga? What if u went out on a date at night tapos ung girl gusto pa nya magroad trip at nadischarge ung battery ng car mo at nasa dulo kayo ng walang hanggan? maglalakad ba kayo o sasakay ng dyip? lol…oppsss sori dami ko tanong.sobra lang ako natuwa sa conversation nyo ni tito al . haha

  5. ako game ma-kisakay 😀 galingan mo mag drive ha.

  6. moo, mas trip ko pa rin yung windmill generator na plano. wiz ko type tong solar-powered tamiya mo. pagtatawanan ka lang nyan sa EDSA.

Mag-iwan ng Tugon

