KALOKOHAN!!

public service announcement:
LOVENUTS by Jones was cancelled last night because of technical difficulties. Rest assured that we are doing our best to air it next week. meanwhile, indulge yourself on a substitute program.. parental guidance is a must.. towels are mandatory…

natatandaan nyo pa ba yung post ko tungkol sa human tetris? ako di na masyado… sa dami ng mga game show scandals, political scandals, and useless drama.. yoko na magbukas ng TV, panay bad news naman e.. dito nalang ako sa youtube.. surf surf ng lafftrip…

.

.

.

in a twisted way.. imagine nyo ano mangyayari kapag ang mga future laban ni manny pacquiao ay lagyan ng konting level of difficulty.. eto ang resulta…

.

.

.

dun naman sa mga mahihilig mag treadmill sa gym.. eto naman kaya gawin natin sa exercise..

.

.

.

sa mga bookworm naman at mahihilig sa library.. eto ang … extra challenge.. bawal mag ingay..

.

.

.

aminin ko..medyo bulol ako.. pero sana wag naman ganito ang masalihan kong speech improvement class technique..

magpa contest kaya ako.. winner ay isang iphone.. may mga sumali kaya?

report broken/non working videos at defpotecjones@yahoo.com

11 Tugon to “KALOKOHAN!!”

  1. hahahaha…speechless ako….hahaha

  2. aba maganda yang treadmill na yan a, may obstacle course na kasama, panigurado maraming papayat kapag ganyang treadmill ang gamit nila lol

    xiao!

  3. tena! walang magawa sa buhay ‘tong mga hapon na to! pati bayag ipapahampas para lang magkaroon ng kasayahan. kunsabagay, di naman kahina-hinayang mabasag man betlogs nila – mga liit etits yan di ba? lolz!

  4. mga hapon talaga, numero uno sa kalokohan lol

  5. la ako ma say, when it comes to games… japanese agad naiisip ko. ^^

  6. ginaya na yan ng Pinas… sa Nuts Entertaiment ginagawa na nila hehehe.

  7. mga japs talaga.. 🙄

  8. ayoko na ngang maglibrary.
    XD

  9. They should make Human Tetris into a real video game — NES original

  10. that is very funny 😀

    LOL

Mag-iwan ng Tugon

