iSwear…iCracked, iHacked and iUnlocked the iPhone!!

unlocked-iphone.jpg

ok ok, kapatid ko ang nag unlock, pero ganun narin yun, mauunlock ko rin yan next week pag dumating mga stocks na inorder..

Teen trades hacked iPhone for ‘sweet’ car

gusto ko lang naman magkaroon ng bagong kotse SUV..ok ok, alam ko di naman ganun ka tanga tayong mga pinoy na magtratrade ng isang sasakyan at 3 pang locked na iphone para sa isang openline na iphone….ewan ko ba ano nakain ng mga puti…

anyways.. bizness pers bepore pressure!!

dsc00165-medium.jpg

pasensya na sa mga na extra sa youtube vid ko.. at please, wag nyong tatawanan ang mga kabobohan ko at typo ko, alam kong mataba ang aking mga daliri.. gusto naman yan ng ibang mga babae..

maawa kayo, kakaiwan lang sa akin ng girlfriend ko… ipinagpalit ako sa isang magaling na dj

pwes, ipinagpalit ko narin sya sa iphone.. pweh!

PS. mas may mukha naman ako kesa dun sa na CNN.

report broken/non working videos at defpotecjones@yahoo.com

14 Tugon to “iSwear…iCracked, iHacked and iUnlocked the iPhone!!”

  1. waaaaa!!!! tumulo laway ko sa inggit!!!! sana may magregalo sa bday ko nyan,,, waaaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!!

  2. ayus yan ah. so pwede na pala sa pinas.. ayus! kung bibigyan mo ako nyan def, isosoli ko na si marie sayo.. may kasama pa free na mobile disco!!! lol

  3. moo, pag nagsawa ka sa iPhone mo…andito lang ako. sanay akong tumanggap ng mga hand-me-down na gamit. ihagis mo lang sa akin. loz.

  4. @ms. red: sulat ko kay santa claws.. pero dapat naughty ka di nice..

    @djAZ: iyo na si marie… hmp!! hanap nalang ako ng iba..kung alam ko lang, kahit ihi man lang di mo siya pinagbigyang magpahinga!

    @moo: di naman to akin… guinea pig lang, yaan mo, balitaan kita kung available na..

  5. ay oo nga! ang taba ng mga daliri… :))

  6. Hehehe.. joke lang unang comment po.. is it really worth your money if you buy it??? 😀

  7. basta ako, aga din dumating ni santa baby, hehe

  8. aba kaya palang ipagpalit ni pareng def si MARIE sa isang iPHONE!!!

    pero ang tunay na tanong ay kaya nyang ipagpalit sa isang iPHONE ang may-ari ng blog na bina-browse nya sa iPHONE nya?

    sarbey to mga folks… kung tingin nyo HINDI nya KAYA type 1 and explain your vote, kung tingin nyo KAYA nya type 2 with your name, signature and address and send it to 2366.

  9. by the way ang tawag pala sa survey na yan ay iLIKE, iDESIRE and iLOVE poll hehehe

  10. @ joh: i dunno eh, im selling it, and maybe, just maybe using one as my 2nd fone, torn between n95 and iphone for the 2nd..

    @ selvoED: iYOKO na.. suko na ako sayo… pano na ako makakabingwit ng chikititas nito e panay kantyaw mo sa akin… sayang, next blog ko pa naman ay tungkol sa mga chikititas and their video caps… kaya lang, konti nalang ang materyales ko, kasi dahil narin sa chismis…

    massage scent…

  11. siguro kung magkaroon ako ng iPHONE magiging busy na ako sa pagkalikot nito at wala na akong oras mang-intriga sa pagmamahalan ng iba…iSWEAR

  12. @ selvo: iHOPE you get your christmas wish…iLLHELP you with your prayers to santa

  13. Waahhh!!! I want an Iphone!!! Meron nba dito sa Pinas? The kid’s a real smart ass…smart ass rule this world..thin Bill Gates, Warren Buffet, Sir Branson…

  14. oooist! asan na lovenuts?? bat na-delayed? kung anu-ano kase pinaggagagawa mo kagabi eh nyahahaha!

Mag-iwan ng Tugon

