pers lab…

mga facts:

– mas mabilis makarating ang package from manila to CDO(overnight) kesa from manila to cainta(4friggindays): courtesy of air21! very good!!

– malaking bagay ang nagagawa ng “power of connection”, translation: sipsip

– malaking katatawanan kasiyahan ang naidudulot ng “power of persuasion”, translation: uto uto

– di pala pwedeng hawakan ang electricity outlet para makakuha ng power

– mahirap magbihis sa locker ng isang gym na 80% 90% ng mga lalaki ay di tiyak pero mas malakas pa magbuhat kesa sayo..

– 2 lang pala ang betlog ko.. (i have 2 eggs, da left and the right…. no 1 can tats it except my….la la la la)

– kelangan magsungit sa trabaho, di pwedeng laging mabait.. minsan masarap din na maging self acclaimed, “Mr. Prick D. Ashowle

– pag tumawag ka sa air 21 para mag follow up, kung ano sagot nila sayo sa umaga, yan din ang isasagot nila sayo sa hapon..

– mahirap pikunin si moo (basta wala syang PMS)

– parang walang kinalaman ang title ng blog entry ko sa content..

– di lahat ng ngipin mo ay abot ng dila mo

– susubukan ng mga uto-uto kung totoo ang nakasulat sa itaas nito

– na di naman pala totoo ang sinulat ko tungkol sa ngipin

– maiisip mo na para kang engot dahil sinubukan mong patunayan na di ito totoo

– nagiisip ka ngayon kung pano ka makakabawi sa akin

– masarap makipaglandian sa di mo ka opismate

– relax ang buhay pag nasa ibang bansa si Bill Gates

– mahirap bumili ng libro sa book fair, para kang masasamid sa dami ng libro…isa lang ang nabili ko (hikbi)

– mahal ko parin si ellen adarna

– at hindi sya dito nakatira

image136-medium.jpg

13 Tugon to “pers lab…”

  1. bwaha! nayari ako nung dila sa ngipin ampft!

  2. Ang layo nga sa topic, hehehe

  3. @jon – paminsan minsan hanggang ngayon nayayari parin ako ng entry kong ito, sinusubukan ko kung totoo nga ba or hinde.. pati sarili ko naiisahan ko..
    @Ms. Red – labo no?

  4. seryus question ko: mas mura ba libro sa book fair? at anong libro naman nabili mo, pasilip naman.

  5. @kengkay – seryus answer ko: may mas mura, may prehas lang, pero ang maganda dito ay yung, “but wait, if you buy now, we will include not one, not two, not three, but 4 old issue magazines no1 wants to buy! thats a total savings of 550 paysoes!.. and thats not it! we will even include this limited edition tagalowg-english; english-tagalowg dictionary! so what are you waiting for? buy now!!”

    ang nabili ko? isang novel: stardust. pero sangkatutak na but wait ang nakuha ko, not to mention yung pulang webster wannabe. wala akong magawa. nag freeze ako.

  6. “- masarap makipaglandian sa di mo ka opismate” — di hamak MAS masarap makipaglandian sa blogmates! bwahaha!

  7. huy, salamat sa seryus answer. gusto ko yang mga ganyan, sanay ako sa kalsada ng patpong, nyahaha.

  8. ginawa ko yung dila sa ngipin challenge. wala pala akong ngipin para pagtestingan. waha! pero haba dila ko. parang si yoshi

  9. @kengkay – madami bang bookfair sa patpong, germany?

    @ginggay – parang type ko kung san papunta ang takbo ng isip mo..

  10. ibang buk fair meron sa patpong, hehe!

  11. argh argh.. isa din ako sa mga nabiktima nung sa ipin ah..

    kaadikan ko, tinry ko talaga ng paulet ulet.. iniisip kung ipin saan yung hindi maabot.. haha. @_@

    ako ako ako! tatlo betlog ko! mwahaha. ^_^

Mag-iwan ng Tugon

