my new love…

move over ellen… someone’s staying here in my heart..

pasensya na… nagpapahinga lang lately..

pero eto, sya ang bago kong mahal….

words cant describe… so just watch the video and let her songs woo you…

tama na nga.. siya si Marie Digby.. sayang kung pinay lang sya… kumpleto na, but then again, nobody’s perfect..

.

.

.

i rest my case.. nobody’s perfect talaga!… shouldve stuck with the tried but tested “world peace…”

report broken/non working videos at defpotecjones@yahoo.com  

17 Tugon to “my new love…”

  1. ganda talaga ni marie. internet’s most talented female singer. ganda ng boses at galing mag gitara at mag piano

    haaaaaaaaaaaaay… sayang may asawa nako. bagay sana kami.

    hihiga na ako ng kama at uunahan ko na si si def matulog.. kahit sa panaginip man lang masolo ko si marie digby mendoza

  2. pucha! bakit andito ako? bakit naka-you tube na ako? sino naglabas neto? waahhh! ayoko sumikat!!!

  3. @dj/fafa az – langya.. inunahan mo ako…di ako sinipot ni marie kagabi.. buti nalang may milf ako…

    @moo – ikaw nga ba yan?! ikaw nga yan!! all hail miss south carolina : maru reyes!!! (all clap)
    (standing ovulation).. mapapapiawsi ka talaga

  4. she’s beautiful!!!!

  5. just visiting… at naki-nood na rin 🙂

  6. @brokenman – di kaya? ah were talking about marie? yes indeed she is!!! kala ko you were referring to moo eh..

    @kengkay – salamas sa pagbisita

  7. ajavinz5567 Says:

    lahat ng posts mo, def, nabasa ko na..

    she’s a beauty!!

    mata pa lang, ulam na.

    wait ’til u hear her sing..

  8. @ajavinz5567 – congrats sayo, isa kang alamat… yung sarili ko ngang post di ko masikmurang basahin.. ikaw nagawa mong basahin lahat! sige sige, may prize ka sa akin… ipagpatuloy ang pagsubaybay… at ipaaalala mo ang prize mo once every so often.. malimutin ako.

  9. brokenman: she’s beautiful!!!!!
    defpotec: di kaya?ah were talking about marie? yes indeed she is!!! kala ko you were referring to moo eh..
    maru: ayuf ka moo! ayuf! you have no shy! hmp!

  10. brokenman: she’s beautiful!!!!!
    defpotec: di kaya?ah were talking about marie? yes indeed she is!!! kala ko you were referring to moo eh.. con’t….
    moo’s not only beautiful but drop dead gorgeous!!.. (drops dead)

  11. def, hihingi na ako permission ha. parang gusto ko rin i-blog si maru.. ay mali.. si MARIE pala. nainlab ako dun sa umbrella. alam kong malabo na maging kami pa dahil ikaw ang nauna sumukob sa payong ni marie. pero kailangan ko pa rin ilabas at sabihin sa buong mundo kung gaano ka ka-swerte. goodluck senyong dalawa. makarami sana kayo lols

  12. pwedeng pwede dj fafa az… di naman ako madamot e.. whats good for the goose is good for the gander…

    mas maganda sana kung mag mix ka ng kanta ni marie…

  13. kuya deffy, parang nainlab din ako sa kanya. tsk tsk..

  14. @banana – nasaktan ako.. matapos mo akong tawaging darling sa post mo….. kuya ngayon ang itatawag mo…

    litong lito ako… *sigh* bigooooooooooooooooo!!!

  15. darling dear wag kang magisip ng ganyan, dont tell yourself na bigo ka… marami kaming nagmamahal sayo. buksan mo lang ang iyong mga mata, tumingin ka sa paligid….

    may nakita ka?…. lol

  16. […] mahal kita marie.. alam kong naguguluhan ka sa pagpili sa amin kung sino ang iyong mamahalin.. ngunit sa totoo lang.. […]

Mag-iwan ng Tugon

