the simpsons lookalikes

mahilig ako sa simpsons… sino ba naman ang di matutuwa sa humor ng dilaw na karakter sa tv? napaka dysfunctional ng family nila, actually… buong springfield dysfunctional..

minsan di ko matanggal sa aking isipan ang relasyon ng springfield sa pinas… pag nanood ako ng simpsons.. bigla akong napapasigaw!! SHET!! kahawig to ni…..! (sabay tawa ni krusty!)

5. 500px-selma_bouvier.png at si imgyorachay.jpg selma and haydee…. yes… lalo na noong nagkaroon ng frizzy hairstyle si haydee.. grabe ang resemblance nila noon. but no offense meant to the late haydee yorac.. she was a great lawyer.. and selma.. she’s just a damn bitch..

4. arroyo2906_1.jpg at si barney.jpg ….kk, no offense meant to barney…

3. wiggum.jpg and mendoza-dotc.jpg… si police chief wiggum and larry mendoza ay parang pinagbiyak na kambal.. pareho ang trabaho (pulis) prehas na chief… grabe…

2.guingona2.jpg and burns2.gif diba pwede? prehas powerful person si vp guingona at si mr burns.. prehas silang may vulture eyes!!

and….

1. krusty0dg.jpg krusty46_gif.jpg markjimenez.gif krusty14_gif.jpg u3.jpg diba parang kambal si krusty the clown and mark jimenez? at ang importante, prehas din silang nakulong!!

kaya ako tuwang tuwa sa simpsons… nakakarelate ako!

6 Tugon to “the simpsons lookalikes”

  1. wahahaha! e si spider pig sino kamukha?

  2. naloko rin ako dyan sa simpson, may mga t-shirts ako saka bags na puro muka ni Bart 😀

    Ewan ko ba, basta like ko si Bart Simpson saka Garfield, parehas kasi cool saka malaki mata . lols

  3. moo, bakit wala yata dito si chavit?

  4. @jojie – ayaw ko kasing ma offend si spider pig, kaya ipinagliban ko na..

    @ms. red – gusto ko rin si garfield… i think its about the attitude

    @moo – wala talaga si chavit, THE SIMPSONS ang topic hindi THE SINGSONS!.. bida na nga sya lagi e.. kahit dito wag muna sya maging bida!

  5. magkaka hawig nga sila hehehe, e si gloria ala bang kamukha?

    xiao!

  6. nyaaaahahahhahah

    😀

    ayos! ang sakit sa tyan neto

Mag-iwan ng Tugon

