quickie….

speed.jpg

hi,

my name is defpotec, and im new to blogging…. how does this go??

____

just kidding… pagpasensyahan nyo na po ako, dahil napakarami ko pong ginagawa sa trabaho ko, pero eto ang panandaliang aliw para sa inyong lahat…. sana magustuhan nyo…

sya nga pala, sa mga sumusubaybay ng “lovenuts”….subukan ko mamaya, ngunit kung wala, babawi ako..

sagana lang ang pag piga sa akin ni bill nowadays…

paumanhin…

nagmamahal,

def a.k.a ‘jones’

.

.

.

.

panandaliang aliw below…

size matters?

breakdance!!

report broken/non working videos at defpotecjones@yahoo.com 

3 Tugon to “quickie….”

  1. hanep sa commercial, nag enjoy ako sa breakdancing, galing!

  2. magaling rin yung breakdancing!

    yung size matters, kewl din. i wonder kung nakagawa na ang bubble gang ng ganyang episode. ^^

  3. taenang size matters na yan! kung ako siguro nasa resto na yan….pakialam ko, pagtatawanan ko talaga ang lalaking yan – sabay turo sa ratbu nya. 😀

Mag-iwan ng Tugon

