it just doesn’t end….

ang nakaraan

naglakad si defpotec sa isang mall na malapit sa kanyang tinatrabahuhan…nang may nakita syang isang babae may binibili sa isang tindahan.. nagpaimpress sya ngunit bigo sya… at ito ay nagdulot sa kanyang pagbili ng isang bagay na may di pangkaraniwang taglay na lakas.. pambihira ang bagay na ito…

at sa pagpapatuloy… ng “THE OBSESSION”

alam ninyong lahat kung sino si moo, at sa mga di nakaka alam… sya ang bagong diyosa ng kablobloghan…. (ok sige corny na!).. itong babaeng diwatang ito ay may taglay na kutis na mas makinis pa sa pwet ng batang elepante, ang katawan nya’y sing ganda ng bundok makiling, at ang kulay nya ay mas maputi pa sa kalapating mababa ang lipad… kung kaya’t bininyagan ko sya bilang official endorser ng triple JJJ papaya whitening peeling cream, one minutes dispel horniness

kung bakit moo ang naging bansag ko sa kanya ay di ko alam ang dahilan, pero marahil, dahil narin sa maikli, ngunit maabilidad ang aking dila at daliri kaya’t isang araw, imbes na natawag/natype ko syang, “MARU!! MARU!!” lumabas sa bibig ko ay, ” MOO!! MOO!!” pagbigyan nyo na ako, shortcut narin to dahil mas madaling i type ang moo sa mary maru.. oo aaminin ko, mataba ang aking daliri, at kung ipapatype mo ako ng mabilis ng letrang M-A-R-U, sa 10 beses kong ulitin yun, ganito minsan ang nangyayari: maru maru maryu maur maru maru mary mary m,rau… kaya moo nalang…!

ngayon, di ko lang alam kung itoy isang freak aksident lang, or sadyang magaan ang loob ng Dakilang Tadhana sa kanya, or mabantot talaga ang aking bibig… dahil sa aking paglalakad, meron na naman akong nakitang ‘wonder product’.. eto sya..

I BRING YOU!! NEW AND IMPROVED!!

TRIPLE JJJ MILK WHITENING PEELING CREAM!!!

dsc07105.jpg

ayus! dali dali kong tiningnan ang directions.. aba! wagi! medyo inayos na nila! at di lang yun! dinagdagan pa!

dsc07117.jpg

It contains the essence of milk, VC&E, lemon fibre, weakly acid alga gum, it can remove dead cuticle, and make your skin tender and white – teka, di na naman tayo nagkakaintindihan nyan e, ano ang VC&E?? wadapak is weakly acid alga gum? it can remove dead cuticle? tanggal ang kuko! patay na kuko! ok.. and make your skin tender and white… obvious naman na kung kaya nyang magtanggal ng patay na kuko, sisiw lang sa kanya paputiin ka and gawin kang tender…

  • Softens and gets rid of the corneal layer on the skin. – ok, whatever you say
  • Prevents the rough skin caused by dead corneal layer. – teka, may napansin ako a, parang inulit mo lang ang isanaad mo sa itaas ah
  • Cleanses the dirt and blackhead out of the pores in deep layer of skin. – no comment, abswelto ka dito.
  • Easily absorbs the whitening elements in this products. – which products are we talking about? i see only one!
  • Checks the formation of freckles, melanin and acnes. -checked!
  • Mild qualities, unhurt the skin. – nakakatakot man isipin, ano ang hurt na skin?
  • Gets rid of the dead cell of skin, restore a whitened, delicate and fresh skin. – kung totoo man to,lagut si belo!
  • In form of Gel with delicate flavor – flavor? strawberry? apple? pwedeng tikman?

bighani na ako… but wait, there’s more!!

dsc07114.jpg

Usage: Apply appropriate amount of the product to the skin (without adding water), gently masssage with circular motion to get rid of dead cuticle, clean it with clear water, better use some skin lotion. -translatin ko sa aking pagkakaintindi: maglagay ng tamang dami sa balat, malamyang masahihin ng pabilog hangang matanggal ang kuko, linisin ng malinaw na tubig, mabuting gumamit ng losyong pambalat. Parang sabi nya sa taas delicate sya, pero nakakatanggal sya ng kuko?? tapos kelangan mo gumamit ng skin lotion? e diba lotion na nga ito? kungdi man, ano ito? acido?

Note: Avoid getting into the eyes, if it does, please clean it with water thoroughly. – ayus, atleast di na avoid getting into eyeball, and cleanly water washing… malaking imporvement ang engrish nila…

Gets rid of the dead cuticle on the face, hands, elbows and knees, Leave your skin delicate and bright. – ok na sana e, kaya lang sa huli pa sumablay.. kelan pa tayo nagkaroon ng patay na kuko sa mukha? sa siko at sa tuhod? di kaya pang mutant ang produktong ito? tapos kikinang pa ang balat mo!?

at sa pagtatapos, di na naalis ang mangha ko sa produktong ito… marahil alam nyo naman na si moo ang endorser nito sa pilipinas, ngunit dahil malamang sa language barrier , di nila ito naintindihan nung ako’y lumiham (sumulat) sa kanila at nag offer ng product endorser, eto ang maikling liham ko.

Dear UNIVERSAL COSMETICS CO., LTD.

greetings, i have seen your product (JJJ PAPAYA WHITENING PEELING CREAM) and was astounded by its promise. however, the poorly translated directions and description leaves most of its target market looking for another product with the same solution. If your company would be able to improve the translation, then it would equate to better sales.

Incidentally, a product endorser will be beneficial to the added sales of your product. Therefore, i have officially endorsed a local celebrity here (shhhhhh) to endorse the product. I call her, “moo”, i will be sending you her pictures for you to place it on the box. Our country loves endorsements made by credible models.

Thank you.

At eto ang nilagay nila sa kahon.. official endorser amp!!!

dsc07106.jpg

3 Tugon to “it just doesn’t end….”

  1. horniness!? huwah, kailangan ko yan para sa mga potential lovers ko. lolz. ^^

    (exchange links pre?)

  2. langya ka moo! ginudtaym mo na naman ako! grrr! wala kang kupas. waaah! tinira mo na naman ako ha.

  3. I need to get hold of the Manufacturer can you provide a number? or a contact for this product directly. I’ve been using it and love it…..

Mag-iwan ng Tugon

