videogames + live action = ??

i love videogames… ay shet.. in tagalog..

mahilig akong maglaro ng videogames.. nakakarelaks.. nakaka unwind….

nung bata pa ako, wala ako pambili ng videogames..

kaya ngayong habang bata parin ako..binibili ko na lahat ng kaya ko..

pero sa totoo lang, bilib ako sa mga hapon. wala na silang magawang matino..

gagawin ko to sa christmas party!!!

human tetris in action!

I RUB YOU!!

report broken/non working videos at defpotecjones@yahoo.com

5 Tugon to “videogames + live action = ??”

  1. bwahahaha’ mas maganda pag may mga kutsilyo yung board..

  2. mga naiisip talaga ng mga hapon…

  3. buti nalang naisip nila ang transformers..

  4. […] nyo pa ba yung post ko tungkol sa human tetris? ako di na masyado… sa dami ng mga game show scandals, political scandals, and useless […]

  5. naku, ayaw ko neto, walang shape na kakasya ako LOls 😆 talo!!!

Mag-iwan ng Tugon

