whoa…updated… again!

I’m not really a fan of those search for stars overnight tv shows like american idol, etc etc… but this one gets my respect!

Paul Potts, my vote goes to you..you indeed prove that

Brits Got Talent

BRAVO!

update!

PAUL SINGING “TIME TO SAY GOODBYE”

i swear, amanda gets hotter and hotter everytime i view her! yummylicious!

THE FINALE!!

HE WON! .. NUFF SAID! HE DESERVED IT.

now back to regular blogging..

i needed that break.. and amanda, youre a winner too!

report broken/non working videos at defpotecjones@yahoo.com

8 Tugon to “whoa…updated… again!”

  1. astig nga.. para mapahanga mo ang herodes na si simon astig ka nga.. tsaka nakaka el si amanda parang si sylvia saint.. wraaar!

  2. iba ang dating ni amanda no? lalo na nung climax ng 1st video, parang pati si amanda nag climax!!

    mmmmmmmmmmmm!!

  3. now ko lang na-play ang mga videos. amp! kinilabutan ako habang nanonood a. nagtayuan mga balahibo ko…as in lahat ng balahibo ko. lolz.

  4. […] akong simon, na nakakita ng paul potts.. yan ang dating nya sa […]

  5. yep. speechless, dts wat it is..
    grabee, ni post mo pala to, napanood ko na to b4 sa utube, (pero kelan din lang, lagi aq huli sa balita eh ) pero ngumangalngal p din ako ‘gang ngaun ….

  6. […] remembering whoa… natandaan nyo pa ba si paul potts? kung hindi, clickin nyo ito…. […]

  7. grabe…speechless ako. parang nakarating ako ng langit ng panandalian. galing.

Mag-iwan ng Tugon

