Imbak para sa Hunyo 6, 2007

sino sya?? part deux

Posted in contesxt on Hunyo 6, 2007 by defpotec

move over ellen adarna… someone’s going to claim your throne..

ellen, mahal parin kita… kahit na ikaw ang pinakamalakas humakot ng trapik sa blog ko, kelangan buksan ko ang akin mata sa katotohanan na hindi lahat ng dumadaan sa blog ko na nagclclick sa link mo ay potential readers… most are just normal guys with abnormal overflowing libido (me included).

malaki ang naging tulong mo sa akin ellen.. pero di ko akalain na dahil sayo, tataas ang trapik ng blog ko… di ko intention na gamitin ka, kaya nga gusto ko i-redirect ang attention… humihingi ako sayo ng pasensya, at pasasalamat narin.

hindi naman ako babaero ellen, ikaw lang ang minahal ko.. inaamin ko ellen, mahilig ako makipag landian, FLIRT sa ibang babae, pero intellectual stimulation lang yun.. ego boosting… ikaw parin ang laman ng blog ko, ellen adarna parin…

pero kelangan ibahin ko ang thema ng aking blog, dahil ang ratio sa akin ngayon is 5:1.. 5 sayo isa sa akin.. para akong may kaagaw ng pagmamahal sayo.. paalam helen kong mahal…

at maiba naman tayo.. naalala na nyo yung contest na gusto kong implement? eto ang soft launching ng contest na yun.. altho a no-brainer.. ill call  this portion “hulahula constesxt“.. madali lang to.. sa bawat picture na ipopost ko, may instructions na kasabay.. ang mananalo ang papasahan ko ng 100peso load.. mapa smart or mapa globe..  pag naman naka line kayo, congrats lang ang makukuha nyo, at bragging rights.. seryoso ako!
image084-small.jpg

hulahula #1: kung sino man ang makakapagbigay ng tamang “job title” (ex, HR director)  ng may ari ng legs na to.. you win 100 pasaload!!

no brainer no? pero..

hula na!

