shameless plugging..

nakaramdam ako ng kakaibang spike ng traffic past few days, samalat sa aking mga ka blogroll na si Jon Cabron, Maruja (THE lovely lady, which i thought was empressmaruja who’s equally lovely), gingmaganda, handsome shoes, etc.

ayon sa stats, ang malakas humakot si ellen adarna, bilib din naman ako, dahil sa iisa kong post tungkol sa kanya, so far around 500+ views na ang nagclick sa kanya… perhaps kung lalagyan ko ng mga keywords such as SEX, SCANDALS, IPHONE, VOYEUR, NUDITY, BRAD PITT, ANGELINA JOLIE, DOWNLOADS, CRACKS, NIPSLIP, AT NUDE.. di mahirap na dumami ang traffic sa blog na to. pero hindi ko gagawin yan.. isa akong taong may prinsipyo..

kungsabagay di ko naman kelangan ng maraming traffic sa site ko.. pwede to magkaroon ng cult following or kung ano man, or kung gusto ko talga magkaroon ng traffic, magpapacontest lang ako… pwede akong maglagay ng free 100peso globe or smart load to the best blah blah…

cometothinkofit, not a bad idea yun… pwedeng akong magrequest sa mga girls magpadala ng sexiest non nude teasing pic, then the winner gets 100 load every week. criteria is the following.. face shot to be included, should have a legit myspace/friendster account, should have legitimate email address linked to any social account, a blog link would be bonus, dapat 6 months na buhay ang account, and the subject holding a sign that says, “pwnd by DEF!!!”.. bawal ang photoshop ha..

judging would be easy, the viewers would be the judge themselves. just leave a comment kung sino man ang iboboto nyong babae, pero may catch, kelangan may legit email account kayo before bumoto..

o diba, napakadali padamihin ang traffic, pero gagawin ko ba yan? who knows? kung may makuha akong 5 girls na magpapadala ng pic.. pwede na rin!! pero for now, kathang isip muna.

before i forget…

per DTI permit number 21 series of 2007

3 Tugon to “shameless plugging..”

  1. bonniefazzyoo Says:

    hahaha! uber clever idea. the prize is cheap though. dagdagan mo naman ng pang UNLITXT for one day. 😉

  2. pwedeng daily unlimitext or 100/week… so far wala pang takers.. hmmmmm thinking…

  3. hehehe.. ok yan.. me papatol jan.. try mo lang. :))

Mag-iwan ng Tugon

