before and after.. the transformation!!

grabe, kakaibang high ang nararamdaman ko…. yes.. im on drugs.. hindi yung pinagbabawal na gamot ha… more like supplements… pantulong lang pumayat…

natutuwa ako sa mga before and after pics.. yung mga shameless plugging ng mga diet scams, diet food, workout gadgets,lose-weight-fast ek ek.. sa totoo lang, walang shortcut sa pagpapapayat.. its more like easy come…easy go…

bilib din ako sa mga nagawa ng vanity… i mean, sino ba sila para sabihing pangit ang mataba? sexy ang payat, etc… syempre kagagawan yan lahat ng media… tingnan mo sa tv at sa magazine.. walang centerfold na puro bilbil… walang action star na mataba.. walang matinee idol na pangit… sa pilipinas, lahat na pangit, deformed, maitim, mataba ang nagiging comediante… bakit? kasi sila ang tinatawanan.

nakakalungkot man isipin pero totoo…

napanood nyo ba ang 300? isa lang masasabi ko… isa syang dick flick… nung pinanood ko ya di ko akalaing ganun pala ang katawan ng mga aktor… paglabas ko ng sinehan tsaka ko lang napansin ang ratio ng mga manonood… 70% guys 30% girls… sa 70% na yun.. di ko nabilang kung ilan ang di tiyak dun…di ko na binilang…

mabalik sa usapang diyeta.. hirap talaga humabol sa rythm… parang isang araw.. feel na feel mo mag gym.. eto ka…. 2 oras nag cardio.. parang walang bukas.. tapos bukas wala na nga.. wala ng gana mag gym…

may iskandalo akong ilalagay dito.. para tuwing makikita ko ito, gaganahan akong magpapayat…

ewan ko ba.. pero eto ang patunay na totoo ang mga before and after na pic… ayan ako 2003… eto ako ngayon…

b4nafter.jpg

eto lang masasabi ko

eto ang bago kong mantra…

I MAY BE FAT..BUT YOU ARE UGLY AND I CAN DIET!!!

* pasensya na po sa mga mawawalan ng gana kumain… at least makakatulong ako sa pagdyeta nyo

8 Tugon to “before and after.. the transformation!!”

  1. bonniefazzyoo Says:

    ang lufet ng mantra mo, hahaha! totoo talaga sobrang hirap mag gym… malapit na akong mag give in sa mga diet pills na yan pero nakakatakot din kasi eh baka may side epeks.

  2. /bonnie
    mahirap nga yun baka mamaya maging kaboses mo si eminem
    “please stand up, please stand up”

  3. hahaha payat ka naman pala dati bakit ka tumaba? hehehe. Btw, nice blog you have here hehehe.

  4. taba ako dati.. pumayat… then back to normal i guess…. so im making it back to abnormal..

    thanks pala for the complement..

  5. ganda nung “before”. pang Chicos. wahihi.

  6. eh pano naman ang after?? pang bouncer na?

  7. wala akong masabi.. basta I enjoy reading your blogs! (with sound.. BLOG!) hahahaha!

  8. nyahahahaaaa

Mag-iwan ng Tugon

