im sorry….

pwede bang mag sorry?…

andami ko talagang ginagawa e….

di ko na uulitin promise….

pangako yan. itaga mo na sa bato…

kung pwede ko lang hatiin ang katawan ko, gagawin ko para lahat sila, lahat kayo, mapaglingkuran ko..

di ko naman ginusto to e..

wag ka na sanang magalit..

sana naman intindihin mo ako..

maliit na bagay lang naman to e..

meron ngang iba diyan nagnakaw na ng boto…

isang “im sorry” lang pinagbigyan nyo na….

ano ba naman iyong di lang nakapagblog..

SORRY NA HA… bati na tayo..

promise ko, ultimo pag gupit ko ng kuko, i dodocument ko!

Mag-iwan ng Tugon

