sino sya?

may nakilala ako kaninang umaga habang nagbrbrowse.. mukang may bago na naman akong kras.. grabe.. ang kinis… di naman sya gaanong kagandahan.. mga 8.5 out of 10.. pero galing mag project.. panalo ang appeal.. 10 out of 10..

iba talaga ang pinay.. kahit san lupalop ng mundo ka pumunta.. pinay ang pinaka mabango, malinis, maganda.. dati di ako naniniwala dun.. pero ngayon.. grabehhhhhhhh

naalala nyo pa pa yung isang beer commercial mga 2 years ago? yung ganda ng pilipina.. totoo yun.. san ka man magpunta, ang pinay ang maganda.. sa ibang bansa ang maganda lang sa kanila artista.. dito kahit san may maganda..

pati nga ang bading gumaganda e.. syempre tumitindi ang laban ng kompetensya.. eto sya..

22zk1.jpg 82ds1.jpg93kz4.jpg111ac8.jpg21618663820294lvh4.jpgellen3cf6.jpg115cb3.jpg

UPDATE: name nya pala is ellen adarna.. isang commercial model.. malamang.. sa ganda nyang yan e alangan wala pang offer sa kanya? pero grabe no? hanep sa project.. to the point na kinukuha na ang pic nya at ginagamit panggoyo sa ibang tao..

Ellen Adarna…. hayyyy..

gusto ko syang ipakilala sa aking “ibong adarna”…

19 Tugon to “sino sya?”

  1. eto daw yung latest eh yr 2k6

    di na sya ganun ka kyut..

    and may nakahuli na sa adarna

  2. aray…. di bale, gusto parin daw siya ni “ibong adarna”..
    alam mo naman to, mababa ang lipad

  3. pwede request? pwede paki-post rin piktyur ni “ibong adarna”? curious lang. baka maging kras ko rin. lol.

  4. bwahahahah’ gusto mo makakita ng white feather na ibon huh’

  5. ayus!!! mga kandid na kuha, dyan mo makikita ang ganda ng adarna!..
    maruja, gustuhin ko man din mag post ng pics ng ibong adarna, baka malungkot lang kayo, kasi ang bighani ng ibong adarna ay nakikita lamang kapag galit ito. parang phoenix…

  6. open n close parenthesis Says:

    di na pala virgin yan..

    just a pretty face no brain

  7. ok lang… nanay ko nga di narin virgin pero nagawa kong mahalin..

  8. […] sa stats, ang malakas humakot si ellen adarna, bilib din naman ako, dahil sa iisa kong post tungkol sa kanya, so far around 50+ views na ang […]

  9. isang araw sinabi ko sa bf ko kung gaano kaganda c ellen at alam mo sabi nya?
    ay tang ina d lang sya maganada magaling pa sa KAMA!!!!!!

  10. solid ang galing nyan sa KAMA kc nong uminum kmi ehhh nalasing xa tapos bigla nya ako hinalikan ehhhh wala na ako magawa kc gus2 ko xa nun kaya un pinunta ko xa sa kama at dun ko xa tinipak ng 5 oras grabe sabi nya bitin pa daw xa san ka pa?? pinipilit nya pa ako ng isang round ehhh pagod na nga titi ko ehhh!!!!! inggit kau nohhhhhhhh….

  11. hay nako ellen ang ganda mo talaga sana uminum tau araw2 para araw2 din kita tinitipak noh!!!!!

  12. […] ako nga pala si Ellen, minsan mga 3x a week..” sagot nya. “Mahilig ka rin palang tumambay sa adult […]

  13. […] new love… move over ellen… someone’s staying here in my […]

  14. […] – mahal ko parin si ellen adarna […]

  15. curious lng poh ko wah. . .hehe babae ba tlga c ellen?. .

  16. hi ate elln idol kita alam mo b un

  17. maganda sya pero bkit nman sya tumulad sa iba mganda na sana imahe

    ay sayang lang ang isang yan

  18. may scandal ba yan? send naman sa email ko thanx

Mag-iwan ng Tugon

